Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Lam Trường làm MV 12.000 USD tặng vợ

Lam Trường vừa ra mắt MV Như chưa từng gặp nhau - ca khúc mà anh viết tặng vợ cách đây 8 tháng, là thời điểm In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in decal hcm In pp giá rẻ, in pp tại TP HCM, Standee,Backdrop,giá X, Giá cuốn họ chưa làm đám cưới. Nội dung bài hát nghe buồn, nói về cuộc sống xung quanh Lam Trường. Lời ca khúc cũng là những điều Lam Trường nói thay suy nghĩ của Yến Phương và cả những tâm sự của chính anh. Khi sáng tác xong, Lam Trường đàn và hát cho Phương nghe qua điện thoại, cô rất xúc động.

1-7897-1432004843.jpg

Hình ảnh Công ty in ấn chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất TP HCM in hiflex In băng rôn, in hiflex, in pp giá rẻ tại tphcm - in pp 40.000đ Lam Trường trong MV.

Khi nghe Lam Trường có ý định quay MV, Yến Phương rất ủng hộ. Thời gian này Yến Phương đã trở lại Mỹ học, vì vậy chỉ có thể khích lệ Lam Trường từ xa. Trong những buổi họp ê kíp, Yến Phương cũng tham gia thông qua facetime. 

Ban đầu Lam Trường chỉ định quay MV thật đẹp, nhưng sau khi nhận được phác thảo từ ê kíp, anh quyết định đầu tư lớn. Nam ca sĩ tự bỏ kinh phí khoảng 12.000 USD để quay, sau đó phát sinh thêm vài nghìn USD. Tuy nhiên, Lam Trường vô cùng hào hứng vì MV sử dụng thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại nhất hiện nay là máy quay REC Dragon 6K và một ê kíp toàn những người nổi tiếng trong giới. 

2-4724-1432004843.jpg Nhãn decal giấy, in decal, tem decal, in ấn giá rẻ in decal In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM

Đảm nhận vai nữ chính trong MV là hot girl Châu Diệu Minh - Top 5 Miss Ngôi Sao 2014.

MV Như chưa từng gặp nhau không khai thác kiểu câu chuyện mà tập trung vào lột tả cảm xúc của Lam Trường (xem video). Với sản phẩm này "anh Hai" rất hài lòng từ giai điệu, ca từ đến bản phối và hình ảnh. Sắp tới, Lam Trường sang Mỹ lưu diễn 3 tuần, sau đó về Việt Nam sẽ bắt tay thực hiện CD mới. 

Hân Quy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét