Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Mourinho: 'Arsenal còn khả năng tranh chấp ngôi vô địch'

Arsenal rút ngắn khoảng cách với Chelsea xuống còn bảy điểm sau vòng 29. Dù chơi nhiều hơn đối thủ một trận, cơ hội vô địch vẫn còn khả năng đối với các Pháo thủ.

"Liệu Arsenal có phải là mối đe dọa có sức nặng hơn so với Man City trong cuộc đua vô địch nhờ bước đà gần đây"? Khi nhận được câu hỏi này từ phóng viên, Mourinho thở dài trả lời: "Bước đà nào thế? Thua 1-3 trước Monaco? Hay thắng West Ham 3-0? Còn tùy vào bước đà nào nữa".

tag-reuters-3709-1426459813.jpg

Mourinho chỉ đạo học trò trong trận hòa Southampton. Ảnh: Reuters.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau đó thừa nhận Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch. Ông nói: "Dĩ nhiên là họ có thể. Chelsea ở một vị trí tốt hơn nhưng cả Arsenal lẫn Man City nữa vẫn còn đang trên đường đua".

Chelsea không tận dụng tối đa trận thua sốc của Man City trước Burnley. Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có một điểm trước Southampton, dù tạo ra rất nhiều cơ hội ăn xưởng Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ ke chu x kệ x giá rẻ nhất HCM bàn, đặc biệt là trong hiệp hai. Mourinho không mấy hài lòng với nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô, phát tờ rơi phat to roi nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô kết quả nhưng ông vẫn tỏ ra tích cực. 

"Trước trận chúng tôi hơn Man City năm điểm và giờ đã là sáu rồi. Trận hòa không phải là kết quả tốt nhất nhưng đó là một kết quả tích cực. Tôi hạnh phúc", Mourinho phát biểu.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận Chelsea chơi không tốt sau khi bị đối thủ gỡ hòa. Các cầu thủ Chelsea mất quyền kiểm soát bóng nửa cuối hiệp một khiến khung thành Thibaut Courtois chịu sóng gió. Sau giờ nghỉ, Ramires vào sân tạo nên sự khác biệt.

"Ramires đã thay đổi cục diện khi vào sân. Cậu ấy ngăn chặn những pha phản công của Southampton. Chúng tôi nhờ thể lấy được bóng, tạo ra nhiều cơ hội và xứng đáng chiến thắng", Mourinho cho biết.

Thuyền trưởng Chelsea từ chối nhận xét về quyết Công ty in ấn quảng cáo số 1 chuyên in bang ron, in ấn uy tín số 1 TPHCM, in chất lượng cao định cho đội khách hưởng phạt đền của trọng tài Mike Dean.

Hữu Nhơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét